Saturday, 20/04/2024 - 06:41|
Hướng đến kỉ niệm 10 năm thành lập trường!!!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi Tin học trẻ tỉnh Đồng Tháp năm 2019

Nhằm tăng cường kỹ năng, nâng cao trình độ kiến thức sử dụng công nghệ thông tin cho các em học sinh, qua đó tiếp tục đẩy mạnh phong trào tin học trẻ trong toàn tỉnh, khuyến khích học sinh học tập nghiên cứu làm chủ công nghệ thông tin, đồng thời phát hiện các tài năng trẻ trên lĩnh vực Công nghệ thông tin đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong thời đại ngày nay.

Sáng ngày 10/6/2019 tại trường THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo và Sở Thông tin và Truyền thông, tổ chức hội thi tin học trẻ tỉnh Đồng Tháp năm 2019.

Hội thi năm nay có tổng cộng 78 thí sinh tham gia ở 03 cấp học. Trong đó cấp tiểu học có 29 thí sinh, cấp trung học cơ sở có 21 thí sinh và cấp trung học phổ thông có 28 thí sinh tham gia.

Quang cảnh buổi khai mạc

Sau phần khai mạc các thí sinh sẽ lần lượt thi thực hành trên máy tính với thời gian làm bài 100 phút đối với cấp tiểu học và 150 phút đối với bài thi của cấp THCS và THPT.

Chiều cùng ngày Ban tổ chức đã chọn ra kết quả ở các cấp như sau:

Bảng A - Cấp Tiểu học:

Bảng B - Cấp THCS:

Bảng C - Cấp THPT:

Ông Nguyễn Thanh Danh - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo và đồng chí Đỗ Thị Thanh Trang Phó Bí thư Tỉnh đoàn

 tặng hoa chúc mừng 03 học sinh đạt giải Nhất

Cũng từ kết quả trên Ban tổ chức hội thi đã chọn ra các 03 thí sinh xuất sắc để tham dự kỳ thi Tin học trẻ cấp Trung ương diễn ra trong thời gian sắp tới./.


Tác giả: Lê Nhật
Nguồn:Phòng CNTTTBTV Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

    Nội dung đang cập nhật...

Tìm kiếm